Facebook Pixel

Academon Join this Group

3 loi ich khi mua nha chinh chu

By August 8, 2022 - 2:17am

 

Long An đang trên đà phát triển vì thế được không ít sự quan tâm đầu tư cũng như thu hút nhiều người về sinh sống, lập nghiệp tại đây. Do vậy nhu cầu về nhà ở tại đây ngày một tăng cao và đặc biệt là nhà chính chủ. 3 lợi ích dưới đây sẽ khiến bạn rõ hơn vì sao mình nên mua nhà chính chủ hay bất cứ nơi đâu.

Đầu tư bất động sản - Những điều cần biết khi giao dịch https://ducthien.vn

Chủ động trong mọi đàm phán

Khi mua nhà chính chủ người mua có thể chủ động trong mọi đàm phán từ giá, chính sách ưu đãi, thủ tục giấy tờ…Đây là điểm mang lại nhiều lợi ích cho cả bên mua và bán, chúng góp phần đẩy nhanh sự thành công của giao dịch.

Nếu mua nhà không chính chủ mà thông qua một bên trung gian, mọi yêu cầu của 2 bên sẽ xử lý chậm hơn thậm chí bị truyền đạt sai lệch dẫn đến việc mua bán thất bại. Người mua nhà khi mua được những ngôi nhà chính chủ, được liên hệ và đàm phán sẽ dễ dàng thỏa thuận về giá cũng như những điều khoản khác như mua lại đồ nội thất hay bất cứ thứ gì…

Mua nhà chính chủ mang lại nhiều lợi ích trong đàm phán

Việc chủ động trong đàm phán sẽ mang lại những lợi ích nhất định cho người mua, bạn có thể đàm phán theo ý mình và tạo được sự thỏa đáng giữa 2 bên.

Giao dịch an toàn hạn chế tối đa rủi ro

Thực tế, một lợi ích không thể bỏ qua khi mua nhà chính chủ tại Long An chính là hạn chế tối đa mọi rủi ro hay những chiêu trò lừa đảo do môi giới mang lại. Hiện nay, thị trường bất động tại Long An khá phức tạp do nhu cầu tăng mạnh, vì thế cũng tiềm ẩn không ít rủi ro cho người mua nhà.

Nếu không may, người mua tìm phải những trung tâm môi giới thiếu uy tín, những “cò mồi” nhà đất chuyên lừa đảo sẽ khiến rất nhiều rắc rối. Có không ít các trường hợp tại Long An cò mồi trung gian ăn chặn tiền của khách, đưa những thông tin sai lệch khi tư vấn khiến giao dịch gặp nhiều sự cố. Hoặc có những chiêu trò lừa đảo tiền đặt cọc cho bên thứ 3 mà không phải chủ nhà khiến tiền cọc mất mà nhà không mua được.

Chính vì thế việc chọn mua nhà chính chủ tại Long An nơi có thị trường bất động sản phức tạp sẽ giúp bạn có những giao dịch an toàn hơn. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra chéo quyền sở hữu cũng như tính hợp pháp của ngôi nhà khi làm việc, trao đổi trực tiếp với chủ nhà.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Một trong những lợi ích không thể bỏ qua khi mua nhà chính chủ chính là tiết kiệm được thời gian và chi phí. Người mua sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí môi giới và cũng có thể đàm phán ra lộc từ người bán. Bởi người bán cũng không mất khoản hoa hồng cho bên môi giới do đó, giá thành bán sẽ được giảm đáng kể.

Ngoài tiết kiệm được một khoản chi phí thì người mua nhà chính chủ cũng tiết kiệm kha khá về thời gian. Sau khi 2 bên xem nhà cảm thấy ưng ý có thể đàm phán luôn về giá bán, thời gian, địa điểm giao tiền. Đồng thời, bạn có thể kiểm tra giấy tờ cũng như làm các thủ tục cần thiết ngay sau khi xem và thỏa thuận về giá thành công.

➔➔➔ xem ngay https://gab.com/batdongsanducthien

Mua nhà chính chủ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Làm sao để mua được nhà chính chủ?

Thực tế, mua nhà chính chủ luôn là điều mong muốn của tất cả những người có nhu cầu mua nhà, tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội tìm được. Để có thể tìm được một ngôi nhà chính chủ với những điều kiện phù hợp theo yêu cầu thì kỹ năng tìm kiếm là điều quan trọng hơn cả

Hãy tìm kiếm các nguồn tin từ nhiều cách khác nhau như thông qua mạng internet từ trang tin rao vặt, trang facebook, hoặc cũng có thể tìm kiếm thông qua người thân, bạn bè hay những người dân sống xung quanh khu vực. Tuy nhiên phải đảm bảo nguồn tin chính xác nhất.

Dù là mua nhà chính chủ hay thông qua trung gian bạn cũng cần có bước kiểm tra kỹ vị trí ngôi nhà về an ninh khu vực, khả năng vùng quy hoạch, giấy tờ chứng thực…Bạn cũng nên khảo sát thị trường bất động sản xung quanh để đảm bảo mình mua nhà đúng với giá trị thực của thị trường.

Trên đây Bds Đức Thiện đã tổng hợp  3 lợi ích khi bạn mua nhà chính chủ cũng như cách giúp bạn có thể tìm kiếm dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn có một giao dịch mua bán nhà thuận lợi, tiết kiệm và an toàn nhất định hãy chọn mua những ngôi nhà chính chủ.

 

Group Leader

Description

One of the best sites I found on the Internet for writing help is AcaDemon.com. The site is loaded with great academic papers that you can cite in your own papers that you write, use as a resource for locating other sources, and just use as writing examples. Plus, AcaDemon offers some really helpful writing guides for free. So, not only do I learn some good writing habits from the guides and the papers that I use as models my own papers, but I also save myself loads of time finding topics and getting ideas for topics sentences, themes, conclusions etc. Truthfully, I’ve been a regular customer of AcaDemon since I started college, about two years ago, and don’t know what I would do if I couldn’t rely on their papers for writing support. Fortunately, AcaDemon’s prices are really reasonable to start with, but there are also frequent specials offered which can help out your wallet even more. There’s even a new feature where you can become a registered user and then become eligible for exclusive offers for registered users. I recently registered (for free of course) and already see the advantages of becoming a registered user. I’ll give AcaDemon an excellent review anytime. https://essayservices.review/reviews/academon-review

Location

UK

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members