Facebook Pixel

Academon Join this Group

Cac loai tem chong hang gia in nhanh gia re tai 4Tech

By January 29, 2024 - 11:44pm

Các loại tem chống hàng giả in nhanh giá rẻ tại 4Tech

Tem chống hàng giả đang trở thành một trong những biện pháp bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để chọn được tem có tính bảo mật cao và đảm bảo được khả năng chống giả? Nếu bạn đang muốn tìm hiểu câu hỏi này thì đừng ngần ngại xem ngay bài viết dưới đây của công ty In 4Tech nhé!

Các loại tem chống hàng giả tại 4Tech

Với tình trạng hàng giả hàng nhái đang phát triển ngày càng rầm rộ hiện nay thì việc in tem chống hàng giả đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, nhu cầu chọn lựa công nghệ in ấn tem và công ty in tem đang trở thành đề tài mà nhiều doanh nghiệp trăn trở.

Thấy được tình hình đó, Công ty ▶▶▶ In tem chống giả bộ công an giá rẻ, in nhanh tại 4Tech đã cho ra đời nhiều loại tem nhãn chất lượng như:

Tem chống hàng giả: Đây là một loại tem dán sản phẩm chứa thông tin công ty đồng thời chứa công nghệ chống hàng giả trên tem. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà công nghệ, thông tin và kích thước tem có thể thay đổi linh hoạt. Đối với công ty chống hàng giả uy tín như 4Tech thì sẽ có sự trao đổi giữa nhân viên và khách hàng để thống nhất thông tin tem nhãn ưng ý nhất.

Tem truy xuất nguồn gốc: Tem truy xuất nguồn gốc là loại tem dùng để truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Loại tem này sẽ cung cấp các thông tin hữu ích như nhà sản xuất, nhà phân phối, ngày và hạn sử dụng,.... Từ đó người dùng dễ dang truy xuất ngược thông tin. Loại tem này thường được phổ biến dùng trong thực phẩm và dược phẩm.

Tem chống giả SMS: Tem chống hàng giả SMS là tem dùng công nghệ nhắn tin để xác nhận hàng thật giả. Trên tem ngoài thông tin về nhà sản xuất và sản phẩm thì tem còn có phần phủ cào phía dưới có mã số. Quý khách chỉ cần nhắn tin theo cú pháp nếu là hàng thật sẽ trả về tin nhắn xác nhận.

Tem chống hàng giả QR code: loại tem này sẽ có mã QR code. Khách hàng chỉ cần quét sẽ ra mã tem.

Tem bộ công an: Tương tự như tem chống hàng giả nhưng điểm khác biệt là tem này được bộ công an trực tiếp sản xuất.

Tem 7 màu: Tem có màu sắc biến đổi linh hoạt dưới nhiều gốc nhìn khác nhau.

Tem công nghệ nhiệt nước: Loại tem này tùy vào công nghệ in mà bạn cần bôi nước lên tem hoặc hơ nóng tem thì xác định được hàng thật giả.

….

Đây đều là những công nghệ hàng đầu được nhiều người lựa chọn để bảo vệ không chỉ sản phẩm khỏi hàng giả hàng nhái mà còn bảo vệ sức khỏe và thương hiệu của người dùng và doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có thể biết tem nào là tem chống hàng giả thứ thiệt?

Nhận biết tem chống hàng giả như thế nào?

Tem chống hàng giả được chia thành nhiều loại khác nhau, mỗi loại có một cách nhận biết riêng. Dưới đây là một số cách nhận biết tem chống giả nói chung và ▶▶▶  Tem chống hàng giả bộ công an nói riêng phổ biến:

Nhãn sản phẩm: Thông qua các loại nhãn được gắn trên sản phẩm hoặc bao bì, người tiêu dùng cũng sẽ phần nào đó nắm được các thông tin cơ bản về sản phẩm, như tên, nhà sản xuất, thành phần, hạn sử dụng,...

Kiểm tra hình thức tem: Tem chống hàng giả đáng tin cậy đều được làm từ chất liệu cao cấp, có màu sắc sắc nét và rõ ràng. Ngược lại, các loại tem giả thường được làm từ chất liệu kém chất lượng, có màu sắc mờ nhạt và không đảm bảo độ sắc nét.

Kiểm tra các thông tin trên tem: Tem chống hàng giả đạt chuẩn luôn cung cấp các thông tin đầy đủ, chính xác về sản phẩm, bao gồm tên sản phẩm, mã vạch hay số seri,... Trong khi đó, các loại tem giả thường không đảm bảo được yếu tố này.

Kiểm tra tính bảo mật của tem: Các loại tem chống hàng giả cao cấp đều có các tính năng bảo mật phức tạp, khó bị làm giả. Trong khi tem giả chỉ có các tính năng bảo mật đơn giản, dễ làm giả.

Ngoài việc trực tiếp kiểm tra tem chống hàng giả, người tiêu dùng cũng cần thông thái khi kiểm định sản phẩm thông qua:

Chất lượng sản phẩm: Trực tiếp nhìn, sờ, nếm, ngửi,... để đánh giá màu sắc, hình dạng, kết cấu, mùi vị,... của sản phẩm và xác định chúng có đáng tin dùng không.

So sánh: Bạn có thể so sánh sản phẩm của bạn với sản phẩm chính hãng để tìm ra sự khác biệt. Người tiêu dùng nên tham khảo các nguồn đáng tin cậy, như website chính thức của nhà sản xuất, các cửa hàng uy tín, các đánh giá của người dùng,...

Đây là cách nhận biết ▶▶▶  Tem chong gia bo cong an nhanh chóng mà bạn cần tham khảo. Với những doanh nghiệp thì cần nắm rõ cách check tem để hướng dẫn người tiêu dùng.

Hướng dẫn cách bóc tem chống hàng giả nhanh chóng

Cách bóc tem dán trên hộp giấy, đồ nhựa hay cách bóc nhãn mác trên áo tưởng chừng đơn giản nhưng lại gây khó khăn cho rất nhiều người. Và việc bóc tem chống giả cũng không ngoại lệ, bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối nếu không biết những mẹo sau đây:

Cách bóc tem chống hàng giả bằng tay:

Đối với cách bóc tem chống hàng giả bằng tay, nên thực hiện thao tác nhẹ nhàng, tránh làm rách tem.

Nếu tem có keo dính chặt và khó gỡ, bạn có thể sử dụng nước ấm để làm mềm keo, từ đó giúp cách lột tem chống hàng giả dễ dàng hơn.

Cách bóc tem chống hàng giả bằng dao:

Đối với các loại tem có tính bảo mật cao, bạn cần sử dụng dao để bóc tem dễ dàng hơn.

Khi bóc tem, bạn nên dùng dao cẩn thận, tránh làm rách và nhòe các chi tiết trên tem.

Chỉ cần dùng dao rạch một đường nhỏ trên tem, sau đó bóc tem ra từ đường rạch đó sẽ thành công.

Cách bóc tem chống hàng giả bằng nhiệt

Với cách này cần dùng đến máy sấy tóc hoặc đèn khò để làm nóng tem.

Khi tem nóng chảy, bạn có thể thực hiện cách bóc tem chống hàng giả dễ dàng.

Chỉ với những phương pháp đơn giản như trên, bạn sẽ biết được cách bóc tem bảo hành không rách cũng như cách bóc tem dán trên đồ nhựa, quần áo,... không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, để thu được hiệu quả như mong muốn, bạn cần phải hết sức cẩn thận trong lúc thực hiện nhé! Nếu thực hiện theo đúng hướng dẫn cách lột tem chống hàng giả như trên, bạn sẽ không gây ra ảnh hưởng gì xấu đến chúng.

Trên đây là thông tin về các loại tem chống hàng giả bạn cần tham khảo. Nếu có nhu cầu in tem liên hệ ngay công ty 4Tech nhé!

Group Leader

Description

One of the best sites I found on the Internet for writing help is AcaDemon.com. The site is loaded with great academic papers that you can cite in your own papers that you write, use as a resource for locating other sources, and just use as writing examples. Plus, AcaDemon offers some really helpful writing guides for free. So, not only do I learn some good writing habits from the guides and the papers that I use as models my own papers, but I also save myself loads of time finding topics and getting ideas for topics sentences, themes, conclusions etc. Truthfully, I’ve been a regular customer of AcaDemon since I started college, about two years ago, and don’t know what I would do if I couldn’t rely on their papers for writing support. Fortunately, AcaDemon’s prices are really reasonable to start with, but there are also frequent specials offered which can help out your wallet even more. There’s even a new feature where you can become a registered user and then become eligible for exclusive offers for registered users. I recently registered (for free of course) and already see the advantages of becoming a registered user. I’ll give AcaDemon an excellent review anytime. https://essayservices.review/reviews/academon-review

Location

UK

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members