Facebook Pixel

Academon Join this Group

[b]Y DUOC XANH - CANXI TRE NHO[/b] 

By September 17, 2022 - 3:01am

[b]Y DUOC XANH - CANXI TRE NHO[/b] 
Để xây dựng hệ xương chắc khỏe tồn tại suốt đời, trẻ em và thanh thiếu niên cần nhiều canxi. Dưới đây là một tá thực phẩm giàu canxi và mẹo chuẩn bị chúng cho trẻ em.
 
Đối với trẻ em và thanh thiếu niên đang lớn thì việc cung cấp đủ canxi là rất quan trọng để xây dựng khung xương phát triển vững chắc, có thể giúp bảo vệ chống lại chứng loãng xương và gãy xương sau này trong cuộc sống. Nhưng đến 12 tuổi, ít hơn 1/10 trẻ em gái và 1/3 trẻ em trai được cung cấp đủ canxi hàng ngày: 700 mg cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi; 1.000 mg cho lứa tuổi từ 4 đến 8; và 1.300 mg - tương đương với khoảng 4 cốc sữa - cho độ tuổi từ 9 đến 18. Dưới đây là một tá cách thân thiện với trẻ em để đưa canxi vào chế độ ăn hàng ngày của trẻ.
 
[b]Sữa tươi, Phô mai và Sữa chua[/b] 
Theo Ellie Krieger, một chuyên gia dinh dưỡng đã và đang làm mẹ còn là một chuyên gia về chuyên mục ăn uống lành mạnh mỗi ngày cho biết: “Một lượng nhỏ canxi trong các thực phẩm khác sẽ tăng lên. "Nhưng liều lượng thực sự của canxi đối với hầu hết chúng ta đến từ thực phẩm từ sữa." Một cốc sữa bò có khoảng 300 mg canxi, tương đương với 1 cốc sữa chua, 1/2 ounce pho mát tự nhiên hoặc 2 ounce pho mát chế biến. Đối với trẻ từ 2 tuổi trở lên, hãy chuyển sang các sản phẩm sữa ít béo và không béo. Và khi nói đến hương vị, "tốt hơn là uống sữa nguyên chất", Krieger nói, "nhưng uống sữa có hương vị sẽ tốt hơn là không có sữa."
 
[b]Sữa đậu nành tăng cường canxi[/b]Điều gì sẽ xảy ra nếu con bạn không thể hoặc không uống được sữa bò? Nhiều loại thực phẩm có chứa thêm canxi, bao gồm sữa, pho mát và sữa chua làm từ đậu nành. Sữa đậu nành không bổ sung canxi, chúng chỉ chứa khoảng 10 mg mỗi cốc, và lượng canxi đó rất khó để cơ thể hấp thụ. Nhưng sữa đậu nành giúp cơ thể tăng cường canxi và các sản phẩm từ đậu nành có nhiều canxi như sữa bò và đôi khi nhiều hơn. Sử dụng các sản phẩm đậu nành như cách bạn làm với các sản phẩm từ sữa: Đổ ngũ cốc lên trên, gói trong bữa ăn trưa hoặc cung cấp như một bữa ăn nhẹ.
 
[b]Tăng cường canxi với nước cam[/b]Nước cam không những tăng cường hệ miễn dịch mà nó còn chứa canxi - có thể lên đến 500 mg vào mỗi cốc. Tuy nhiên, hàm lượng canxi khác nhau giữa các sản phẩm nước cam, vì vậy hãy đọc kỹ nhãn hàm lượng dinh dưỡng. Hãy nhớ rằng phần trăm "giá trị hàng ngày" được liệt kê trên nhãn dựa trên nhu cầu của người lớn từ 50 tuổi trở xuống: 1.000 mg. Trẻ em và thiếu niên cần 500 đến 1.300 mg mỗi ngày, tùy thuộc vào độ tuổi. Trong khi nước cam bổ sung là một cách tuyệt vời để có được canxi, Krieger cũng khuyến nghị cam tươi, mỗi trái cam tự nhiên chứa khoảng 50 mg canxi.
[b]Một số món ăn từ đậu phụ[/b]Để có được nhiều canxi nhất từ đậu phụ đòi hỏi kỹ năng đọc nhãn nâng cao. Đó là bởi vì hàm lượng canxi trong đậu phụ phụ thuộc vào cách chế biến. Điểm mấu chốt: Đậu phụ làm bằng canxi sunfat chứa nhiều canxi hơn đậu phụ làm bằng magie clorua, hoặc nigari. Krieger nói rằng cái hay của việc chế biến đậu phụ cho trẻ em là "nó có vị giống như bất cứ thứ gì bạn cho vào hoặc áp chảo".Một số chuyên gia đã khuyên bạn nên cho một ít vào món xào hoặc với gà, hoặc cắt đậu phụ có hương vị yêu thích của con bạn thành từng que để làm món ăn thú vị. Đậu phụ được làm từ đậu nành do vậy chúng không những chứa nhiều canxi mà còn tốt cho tim mạch.
 
[b]Sức mạnh canxi của xương cá[/b]Quá trình chế biến cá hồi đóng hộp sẽ làm mềm xương, giúp dễ tiêu hóa - chính xương cung cấp canxi. Một khẩu phần cá hồi hồng nặng 3 ounce, cùng với xương, cung cấp khoảng 180 mg canxi - khoảng 2/3 lượng trong một cốc sữa. Thách thức là làm cho xương cá hồi ngon miệng đối với một đứa trẻ. Đầu tiên, nghiền cá hồi để xương ít bị lộ. Sau đó, sử dụng cá hồi đóng hộp trong chả cá thay vì cua, hoặc thêm nó vào món thịt hầm thay cho cá ngừ.
 
[b]Nguồn canxi có thể truyền được, có thể lây lan[/b]Krieger cho biết quả hạnh chứa một lượng canxi đáng kể; Một phần ba cốc, mà Krieger gọi là khẩu phần hợp lý, chứa khoảng 110 mg canxi, sống hoặc rang. Krieger gợi ý sử dụng bơ hạnh nhân thay cho bơ đậu phộng trong bánh mì sandwich cho con bạn, và bao gồm hạnh nhân không ướp muối hoặc ít muối với trái cây sấy khô trong các món ăn nhẹ trộn đường. Bạn cũng có thể trộn hạnh nhân thành món salad, rắc chúng lên bột yến mạch ăn sáng hoặc đơn giản là cho trẻ ăn.
 
[b]Điều trị hấp dẫn với canxi[/b]Một củ khoai lang cung cấp khoảng 55 mg canxi và một chén khoai lang nấu chín khoảng 76 mg. Khoai lang cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng khác, và thật dễ dàng để nâng cao chỉ số canxi và hấp dẫn sự thèm ăn của trẻ bằng cách thêm pho mát hoặc sữa chua. Nướng một củ khoai lang (cả vỏ) và phủ lên trên với sữa chua ít béo hoặc phô mai bào sợi; cắt khoai tây thành que, tẩm dầu ô liu, nướng trong lò và rắc pho mát Parmesan; hoặc luộc và nghiền khoai tây và trộn với bơ và pho mát. (Một lưu ý về khoai lang: Chúng không giàu canxi như khoai lang, chỉ chứa 19 mg mỗi cốc, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang cho trẻ ăn khoai lang chứ không phải khoai lang, nếu bạn đang cố gắng tăng lượng canxi cho chúng. )
Xem chi tiết tại: [url=https://yduocxanh.com]https://yduocxanh.com[/url]
Xem thêm tại Reddit:[url=https://www.reddit.com/user/yduocxanh1/]https://www.reddit.com/user/yduocxanh1/[/url]
Xem thêm tại Ok: [url=https://ok.ru/yduocxanh]https://ok.ru/yduocxanh[/url]
[img]https://i.imgur.com/J7bW3Ds.jpg[/img]

Group Leader

Description

One of the best sites I found on the Internet for writing help is AcaDemon.com. The site is loaded with great academic papers that you can cite in your own papers that you write, use as a resource for locating other sources, and just use as writing examples. Plus, AcaDemon offers some really helpful writing guides for free. So, not only do I learn some good writing habits from the guides and the papers that I use as models my own papers, but I also save myself loads of time finding topics and getting ideas for topics sentences, themes, conclusions etc. Truthfully, I’ve been a regular customer of AcaDemon since I started college, about two years ago, and don’t know what I would do if I couldn’t rely on their papers for writing support. Fortunately, AcaDemon’s prices are really reasonable to start with, but there are also frequent specials offered which can help out your wallet even more. There’s even a new feature where you can become a registered user and then become eligible for exclusive offers for registered users. I recently registered (for free of course) and already see the advantages of becoming a registered user. I’ll give AcaDemon an excellent review anytime. https://essayservices.review/reviews/academon-review

Location

UK

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members