Facebook Pixel

Academon Join this Group

Mica Trung Quoc co tot khong gia thanh san pham nhu the nao

By July 5, 2022 - 9:25am

Mica Trung Quốc có tốt không? Giá thành sản phẩm như thế nào

Chắc hẳn người dùng đã không còn xa lạ gì với những tấm mica PS Trung Quốc bởi chúng đang có những ứng dụng vô cùng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống. Dòng vật tư này có được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều khách hàng, nhu cầu mua dòng vật tư này cũng ngày càng tăng cao nhiều hơn.

Ở trong nội dung hôm nay, mica Sơn Nam sẽ cùng bạn đọc đánh giá chi tiết về dòng mica trung quốc này, gợi ý về báo giá sản phẩm chi tiết cho khách hàng tham khảo. Cùng theo dõi bài viết này để có được cho mình sự lựa chọn mua hàng tin cậy nhất nhé.

Ưu điểm – hạn chế của tấm mica Trung Quốc

Mica PS là dòng mica đang được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống hiện nay, chúng được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay bởi những đặc điểm nổi bật của sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về những ưu điểm – nhược điểm của của dòng vật tư này:

Về ưu điểm của mica Trung Quốc: những tấm mica PS sở hữu khá nhiều những ưu điểm nổi bật, những điều này đã tạo nên sức hút của dòng vật tư này để các đơn vị, các khách hàng ngày càng yêu thích dòng mica này hơn. Cụ thể như sau:

+ bảng giá mica trung quốc vô cùng ưu đãi bởi chúng được làm từ hạt nhựa PS, đây cũng là ưu điểm nổi bật nhất của dòng mica này trên thị trường.

+ Màu sắc của mica Ps khá đa dạng như các loại tấm mica khác, khách hàng có thể tùy chọn các màu sắc khác nhau theo đúng nhu cầu sử dụng của mình.

+ Độ dày của mica dao động từ 0.9mm – 10mm để người dùng tham khảo cho các mục đích sử dụng khác nhau

+ Mica Trung Quốc không dẫn nhiệt, không dẫn điện nên chống cháy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Từ vật tư này có thể gia công nên nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng như: kệ mica, hộp mica, menu mica, biển chức danh, vách ngăn mica, kệ đựng tờ rơi….

Về hạn chế: Vì là sản phẩm mica giá rẻ nên tấm mica PS này cũng vấn tồn tại một số những hạn chế, như sau:

+ Chúng chỉ dùng ở những công trình không đòi hỏi nhiều về độ bền bỉ.

+ Không dùng được ở ngoài trời bởi khi bị tác động bởi thời tiết hay môi trường thì những tấm mica rất nhanh bị xỉn màu, mờ và dễ vỡ.

+ Độ dày của cùng một tấm cũng không đều nhau, giảm chất lượng công trình

+ Không cắt được mica loại này bằng máy cắt laser vì nhiệt độ cao sẽ làm chảy nhựa.

Giá Mica Trung Quốc tại xưởng gia công mica Sơn Nam

Hiện có rất nhiều công ty đang nhận phân phối, cung cấp tấm nhựa mica PS Trung Quốc phục vụ khách hàng, vì thế giá bán của mỗi nhà bán sẽ có sự khác nhau đôi chút. Bên cạnh đó giá sản phẩm bán ra cũng còn tùy theo chất lượng mica, số lượng đặt hàng, thời điểm mua… Hãu tìm đến những đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín để chọ mua cho mình những mẫu mã phù hợp.

Hiện nay công ty mica Sơn Nam đang phân phối vật tư này với bảng báo giá mica Trung Quốc rất cạnh tranh. Chi tiết như sau:

Tấm mica PS kích thước: giá bán 265.000đ

Tấm mica PS kích thước 1.7mm: giá bán 295.000 đồng

Tấm mica PS kích thước 1.9mm: giá bán 350.000 đồng

Tấm mica PS kích thước 2.8mm: giá bán 480.000 đồng

Tấm mica PS kích thước 3mm: giá bán 500.000 đồng

Tấm mica PS kích thước 3.5mm: giá bán 590.000 đồng

Tấm mica PS kích thước 4.8mm: giá bán 850.000 đồng

Tấm mica PS kích thước 5mm: giá bán 8800.000 đồng

Tấm mica PS kích thước 8mm: giá bán 1.380.000 đồng

Xem thêm Bảng giá mica Trung Quốc giá rẻ Hà Nội mới nhất 2022 https://micasonnam.com/mica-trung-quoc/

Mua mica Trung Quốc chính hãng chất lượng tại Hà Nội

Xưởng mica Sơn Nam là một đơn vị lớn đang cung cấp đến cho khách hàng sản phẩm mica PS chính hãng, được phân phối trực tiếp từ những đơn vị sản xuất uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, có đồ bền, đẹp cao. Không chỉ đem đến những tấm mica đa dạng, mà chúng tôi còn đem đến cho bạn mức báo giá vô cùng phải chăng cho nên luôn được khách hàng vô cùng tin cậy.

Từ những đánh giá và tư vấn được nhắc đến trong bài viết, bạn đọc đã có cho mình những thông tin chi tiết về dòng mica PS Trung Quốc này. Có được báo giá sản phẩm sẽ giúp cho các khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu còn băn khoăn thông tin nào khác về sản phẩm cần được hỗ trợ thêm hãy liên hệ với mica Sơn Nam chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé.

Group Leader

Description

One of the best sites I found on the Internet for writing help is AcaDemon.com. The site is loaded with great academic papers that you can cite in your own papers that you write, use as a resource for locating other sources, and just use as writing examples. Plus, AcaDemon offers some really helpful writing guides for free. So, not only do I learn some good writing habits from the guides and the papers that I use as models my own papers, but I also save myself loads of time finding topics and getting ideas for topics sentences, themes, conclusions etc. Truthfully, I’ve been a regular customer of AcaDemon since I started college, about two years ago, and don’t know what I would do if I couldn’t rely on their papers for writing support. Fortunately, AcaDemon’s prices are really reasonable to start with, but there are also frequent specials offered which can help out your wallet even more. There’s even a new feature where you can become a registered user and then become eligible for exclusive offers for registered users. I recently registered (for free of course) and already see the advantages of becoming a registered user. I’ll give AcaDemon an excellent review anytime. https://essayservices.review/reviews/academon-review

Location

UK

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members