Facebook Pixel

Academon Join this Group

Tổng quan biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên Ocean Park The Empire

By April 12, 2022 - 9:26pm

Tổng quan biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên Ocean Park The Empire

Là dự án tiếp nối thành công của hàng loạt thương hiệu bất động sản Vinhomes. Vinhomes Hưng Yên sẽ là dự án tạo ra nhiều hứa hẹn đầy giá trị cho giới bất động sản. Đặc biệt phải nói đến phân khu Liền kề Vinhomes The Empire của dự án. Đây là sản phẩm biệt thự liền kề được các chuyên gia bất động sản dự đoán chắc chắn sẽ "gây bão" trong thời gian tới.

Điểm nhấn đặc biệt của biệt thự liền kề Vinhomes The Empire

Biệt thự liền kề Vinhomes The Empire Hưng Yên là một trong những dòng bất động sản cao cấp nhất của dự án. Cư dân tại đây có được lợi thế về vị trí đắc địa của dự án, thiết kế độc đáo, tinh tế thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ, đặc biệt cư dân tại đây còn có hệ thống tiện ích công cộng dành riêng cho cư dân, đặc biệt đối với phân khu của biệt thự.

Vị trí biệt thự liền kề

Tất cả các căn liền kề của dự án đều nằm trên trục đường chính khu vực xung quanh dự án thuận tiện cho cư dân đi lại dễ dàng. Trước mỗi căn hộ được trồng hàng cây xanh từ đầu đến cuối dãy, kết hợp với tiện ích cao cấp hình thành mái hiên tươi mát giúp cư dân không cảm thấy tươi mát và thoải mái khi đi dạo, tập thể dục. .

Sơ đồ mặt bằng biệt thự liền kề

Liền kề Vinhomes Hưng Yên sở hữu diện tích lớn nhất dự án với tổng diện tích lên đến 66.619m2. Tầng cao biệt thự dự án tối đa là 5 tầng. Dự kiến ​​sau khi hoàn thành dự án số lượng cư dân tại khu vực này sẽ lên tới 34.302 người.

Chuyên gia bất động sản nhận định dự án không thua kém gì dự án tiền nhiệm Ocean Park, khu biệt thự Vinhomes The Empire có tổng diện tích khoảng 457,92 ha. Dự án là khu dân cư nghỉ dưỡng phức hợp tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: biệt thự, nhà liền kề, shophouse và căn hộ. Mật độ xây dựng của dự án khoảng 33% cùng với v số vốn đầu tư dự kiến ​​khoảng 1,6 tỷ USD. Những con số ấn tượng này hứa hẹn sẽ “gây bão” trên toàn thị trường bất động sản Việt Nam.

 

Do đó, dự án này sẽ có hai loại hình sản phẩm liền kề là liền kề thương mại và liền kề nhà vườn. Mỗi loại liền kề sẽ được thiết kế tối ưu nhằm tạo điều kiện cho gia chủ phát huy hết công năng và mục đích sử dụng. Mỗi căn liền kề tại đây không theo một khuôn mẫu nhất định như các dự án khác mà mỗi khu đều được thiết kế khác nhau, tạo nên những góc nhìn tuyệt đẹp tạo cảm giác như đang du ngoạn khắp thế giới.

Lối kiến trúc hiện đại, cao cấp của biệt thự liền kề Vinhomes The Empire

Các căn biệt thự, liền kề tại Vinhomes The Empire được thiết kế theo lối kiến ​​trúc mở kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc cổ điển và phong cách hiện đại.

Các căn biệt thự được thiết kế với 2 hoặc 3 mặt thoáng nhằm giảm bớt sự bí bách, ngột ngạt khi các căn biệt thự liền kề cạnh nhau.

Thiết kế không gian trước và sau vừa đủ để người ở có thể tạo không gian sân vườn cho riêng mình, hoặc làm mô hình thu nhỏ lung linh cho căn biệt thự. Khách hàng sẽ dễ dàng biến tấu không gian sống theo sở thích để có được ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Thiết kế biệt thự sang trọng, hiện đại nhưng tổng diện tích không lớn, chủ nhân tương lai không cần đầu tư quá nhiều tâm sức, chi phí mà vẫn có thể khiến căn biệt thự của mình tỏa sáng và đáng sống.

Ngoài ra, các dãy liền kề Vinhomes The Empire còn nằm bên bờ kênh thơ mộng, thoáng mát. Nó đã được ví như dải lụa vàng mềm mại của dự án. Sản phẩm hướng tới mục tiêu mang lại chất lượng cuộc sống năm sao cho cư dân sinh sống tại đây.

Những lý do mà bạn nên chọn biệt thự liền kề Vinhomes The Empire City

Không thể phủ nhận sức hút của liền kề Vinhomes The Empire Hưng Yên nhưng nhiều khách hàng vẫn đang phân vân không biết có nên đầu tư vào dự án hay không. Những lý dưới đây sẽ là cơ sở để bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định.

Được xây dựng bởi chủ đầu tư - tập đoàn Vingroup danh tiếng

Vinhomes The Empire là dự án của chủ đầu tư Vingroup nổi tiếng và uy tín nhất thị trường hiện nay. Ông lớn bất động sản đã ghi danh tiếng tại dự án đầu tiên tại Hưng Yên. Chính vì vậy, lựa chọn sở hữu căn hộ tại đây, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng, tiến độ cũng như cam kết mà chủ đầu tư mang lại.

Tất nhiên, với Vingroup, sở hữu một căn biệt thự liền kề Vinhomes The Empire sẽ là sự sang trọng, đẳng cấp bậc nhất và tiện ích hoàn hảo. Với cái tên bảo chứng Vingroup làm chủ đầu tư, thì bất kỳ dự án nào cũng được dẫn đầu thị trường và chú ý. Và đó cũng là một dự án mà tất cả mọi người đều xứng đáng có được để trải nghiệm cuộc sống trong mơ của họ.

Vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông hiện đại, đi lại thuận tiện

Liền kề Vinhomes The Empire tọa lạc tại vị trí đắc địa, sát trung tâm huyện Văn Giang - nơi có nền kinh tế phát triển, là trục phát triển kinh tế chính của tỉnh. Ngoài ra, dự án còn được xây dựng gần đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Cơ sở hạ tầng giao thông được phát triển rộng rãi và hiện đại giúp cho việc đi lại Hà Nội hay các tỉnh thành rất dễ dàng và thuận tiện. Một khu đô thị phát triển và gắn liền với nhiều khu vực phát triển. Là khu đô thị mở, tạo điều kiện kết nối để sinh sống tiện nghi và phát triển kinh tế tốt.

Môi trường sống xanh - sạch - đẹp

Vấn nạn lớn nhất hiện nay là ô nhiễm môi trường và không khí nóng bức gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tình thần của con người. Đặc biệt là ở các đô thị, nhưng tại dự án biệt thự  liền kề Vinhomes The Empire thì đây chính là thiên đường trong lành mà bạn nên trải nghiệm.

 

Các chuyên gia bất động sản đánh giá cao  môi trường sống hoàn hảo được bao bọc ngập tràn cây xanh của dự án. Hệ thống công viên được trồng nhiều cây xanh mang đến cho bạn cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng, nghỉ mát cuối tuần hoàn hảo và tao nhã nhất.

Ngoài ra, còn có khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, công viên, bể bơi ngoài trời, vườn nướng,... từ đó đưa đến cuộc sống đẹp như mơ, tạo môi trường hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của những mầm non thân yêu.

Thiết kế đang dạng

Tổ hợp biệt thự liền kề dự án được xây dựng với tầm nhìn thoáng rộng và chủ động đón ánh sáng tự nhiên. Một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên giúp khách hàng có thể tận hưởng những làn gió mát lành của đất trời.

Ngoài ra, quy mô của các căn biệt thự cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và gia đình khác nhau.

Chính sách khuyến mãi rất tốt

Chính sách Vinhomes The Empire là hạng mục có thể dễ dàng sở hữu với chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi. Khách hàng có thể lựa chọn mua trả góp định kỳ để giảm thiểu căng thẳng về tài chính. Chính sách hỗ trợ vay cao tới 70%. Thời hạn vay dài, miễn lãi suất cực tốt. Đây là ưu đãi rất tốt cho những ai có nhu cầu sở hữu căn hộ.

 

Biệt thự liền kề Vinhomes The Empire Hưng Yên là vùng đất giao hòa tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người. Nơi đây chính là thiên đường kiến ​​tạo không gian sống vừa sang trọng, thanh lịch vừa chú trọng bảo tồn và phát triển thiên nhiên giữa lòng thành phố. Tất cả tạo nên không gian sống đáng mơ ước mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng muốn được trải nghiệm.

 

 

Group Leader

Description

One of the best sites I found on the Internet for writing help is AcaDemon.com. The site is loaded with great academic papers that you can cite in your own papers that you write, use as a resource for locating other sources, and just use as writing examples. Plus, AcaDemon offers some really helpful writing guides for free. So, not only do I learn some good writing habits from the guides and the papers that I use as models my own papers, but I also save myself loads of time finding topics and getting ideas for topics sentences, themes, conclusions etc. Truthfully, I’ve been a regular customer of AcaDemon since I started college, about two years ago, and don’t know what I would do if I couldn’t rely on their papers for writing support. Fortunately, AcaDemon’s prices are really reasonable to start with, but there are also frequent specials offered which can help out your wallet even more. There’s even a new feature where you can become a registered user and then become eligible for exclusive offers for registered users. I recently registered (for free of course) and already see the advantages of becoming a registered user. I’ll give AcaDemon an excellent review anytime. https://essayservices.review/reviews/academon-review

Location

UK

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members