Facebook Pixel

Academon Join this Group

Tien ich du an Vinhomes Co Loa Dong Anh

By October 4, 2022 - 9:07pm

Tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa đa dạng đã tạo nên sức hút rất lớn của nhiều nhà đầu tư và người dân. Vinhomes Cổ Loa là một dự án tầm cỡ với quy mô lớn tại khu vực Đông Anh. Hôm nay, hãy cùng khám phá những tiện ích nổi bật đạt chuẩn đẳng cấp quốc tế chỉ có tại Vinhomes Cổ Loa nhé!

Thông tin chung về dự án Vinhomes Cổ Loa

Vinhomes Cổ Loa là một trong những dự án nổi bật và được đầu tư với hơn 42 nghìn tỷ đồng. Đây là dự án xây dựng khu đô thị thuộc chủ đầu tư và phát triển của tập đoàn Vingroup. Vinhomes Cổ Loa thuộc xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, Hà Nội với quy mô diện tích đất hơn 299 ha. Dự án được thiết kế với kiến trúc độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn và tiến hành khởi công xây dựng vào quý 4 năm 2021.

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa ngoại khu nổi bật

Tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa ngoại khu nổi bật bởi vị trí vô cùng thuận lợi và đắc địa. Nhờ nằm giữa ngã 3 hai con sông Hồng lớn và sông Đuống đã mang lại không khí trong lành. Bênh cạnh đó, hệ thống giao thông huyết mạch, dễ dàng để đi sang khu vực trung tâm qua cây cầu Tứ Liên và Đông Trù. Hơn nữa, đoạn đường tiếp giáp với Vinhomes là tuyến đường từ sân bay Nội Bài đến cầu Nhật Tân vào thành phố thuận tiện. Nhờ yếu tố tiện ích Vinhomes Cổ Loa đã tạo một khu đô thị hiện đại bậc nhất và đáng sống nhất khu vực.

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa nội khu sang trọng

Bên cạnh tiện ích Vinhomes Cổ Loa Đông Anh ngoại khu thì dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu ấn tượng. Hệ thống tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa được tích hợp đầy đủ để đem lại chất lượng sống tuyệt vời và tiện nghi nhất cho người dân ở đây.

Trung tâm thương mại Vincom

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa đầu tiên không thể thiếu chính là trung tâm thương mại. Trung tâm thương mại Vincom cùng hệ thống Shophouse là nơi tập hợp các nhà hàng, thương hiệu danh tiếng trên thế với. Đây là nơi đã và đang thu hút rất nhiều người dân đến mua sắm và giải trí. Bên cạnh đó là các tiện ích hiện đại nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân tại đây.

Bệnh viện Vinmec

Bệnh viện Vinmec là một trong những tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh nổi tiếng. Vinmec là một trong những bệnh viện thuộc hệ thống bệnh viện đa khoa lớn nhất Việt Nam. Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cùng cơ sở hạ tầng, thiết bị y tế được đầu tư hiện đại. Bên cạnh đó là hội tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia từ các trường y hàng đầu, có chuyên môn nâng cao. Tất cả để mang đến chất lượng sức khỏe tốt nhất và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh uy tín cho người dân.

Hệ thống trường học Vinschool

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa tiếp theo không thể không nhắc tới là hệ thống liên cấp trường Vinschool. Ngôi trường được nâng tầm với thiết bị học tập đầy đủ cùng đội ngũ giáo viên trong, ngoài nước dày dặn kinh nghiệm và phương pháp dạy học đổi mới. Không chỉ đầu tư vào chất lượng giảng dạy mà trường còn được trang bị căn tin hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Hệ thống công viên nội khu đẳng cấp 

Hệ thống công viên vườn hoa đẳng cấp với chuỗi cây xanh mát mẻ, mang đến sự thư giãn cho cư dân tại đây. Xây dựng chuỗi công viên đa năng ngay dưới toà nhà và sân chơi cho trẻ em gồm bể bơi, gym, sân golf, hồ câu cá, vườn nướng BBQ, công viên dã ngoại,... Hơn nữa, Vinhomes đầu tư trang máy tập, trang thiết bị hiện đại giúp cư dân có lối sống lành mạnh và năng động. 

Hệ thống an ninh, PCCC đảm bảo

Để đảm bảo an toàn cho dân cư, hệ thống an ninh của Vinhomes Cổ Loa với đội ngũ bảo vệ và camera hoạt động 24/24. Thang máy được sử dụng công nghệ để nhận diện khuôn mặt, không cần tiếp xúc nút bấm số tầng. Hệ thống PCCC được đặt tại các tòa nhà để đảm bảo an toàn. Đội ngũ nhân viên anh ninh và PCCC được đào tạo chuyên nghiệp và cung cấp trang bị hiện đại nhất. 

Trên là những tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh nổi bật nhất, bên cạnh đó còn có một số tiện ích hiện đại khác phải kể đến: hệ thống siêu thị, khu spa làm đẹp, tòa nhà văn phòng làm việc.  

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa đạt chuẩn quốc tế hứa hẹn đem đến cho cư dân khi sở hữu căn hộ tại đây một trải nghiệm sống thượng lưu, đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp nhất mà không cần đi đâu xa. Hy vọng thông qua bài viết trên đã giúp các bạn khám phá hết tiện ích đa dạng tại dự án Vinhomes Cổ Loa. Nếu bạn còn thắc mắc gì về dự án hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé! 

Group Leader

Description

One of the best sites I found on the Internet for writing help is AcaDemon.com. The site is loaded with great academic papers that you can cite in your own papers that you write, use as a resource for locating other sources, and just use as writing examples. Plus, AcaDemon offers some really helpful writing guides for free. So, not only do I learn some good writing habits from the guides and the papers that I use as models my own papers, but I also save myself loads of time finding topics and getting ideas for topics sentences, themes, conclusions etc. Truthfully, I’ve been a regular customer of AcaDemon since I started college, about two years ago, and don’t know what I would do if I couldn’t rely on their papers for writing support. Fortunately, AcaDemon’s prices are really reasonable to start with, but there are also frequent specials offered which can help out your wallet even more. There’s even a new feature where you can become a registered user and then become eligible for exclusive offers for registered users. I recently registered (for free of course) and already see the advantages of becoming a registered user. I’ll give AcaDemon an excellent review anytime. https://essayservices.review/reviews/academon-review

Location

UK

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members