Facebook Pixel

Academon Join this Group

Top 5 Mau Giay Da Nam Xin Cho Quy Ong Cong So

By July 12, 2023 - 3:24am

Top 5 mẫu giày da nam xịn cho quý ông công sở

Giày da nam xịn là một phụ kiện thời trang tuyệt vời dành cho các quý ông. Đôi giày chính là điểm nhấn giúp quý ông thể hiện sự lịch lãm và ghi điểm với đối phương. Nếu vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu giày nào thì hãy cùng Giày Da Nam Đẹp Timan tham khảo ngay bài viết này nhé!

1. Cách nhận biết giày da nam xịn

Một đôi giày da nam xịn luôn được làm từ chất da thật cao cấp 100%. Chất da mềm mại giúp quá trình sử dụng không bị đau chân, giày vừa vặn và tạo sự êm ái tốt nhất. Đồng thời, logo của giày còn phải ngay ngắn và chỉn chu. Vì vậy, các quý ông cần tránh lựa chọn những đôi giày có logo bị méo hoặc lệch.

Độ tỉ mỉ cũng là yếu tố quan trọng đánh giá sự sang xịn của những đôi giày da nam. Điều này được thể hiện thông qua các đường kim mũi chỉ khâu rất tỉ mỉ và chắc chắn. Hơn nữa, từng mũi chỉ được khâu đều đặn và không để lộ ra ngoài tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi giày.

Bên cạnh đó, các quý ông có thể dùng đầu ngón tay ấn nhẹ lên bề mặt giày. Nếu là giày da nam xịn thì quý ông sẽ cảm nhận được độ đàn hồi cực tốt của da. Biểu hiện rõ nhất là vùng da bị lõm xuống ngay vị trí ấn nhưng nhanh chóng trở về hình dạng ban đầu.

2. Gợi ý 5 mẫu giày da nam xịn cho quý ông

2.1 Giày da nam NT78 Timan

Trong bộ sưu tập giày da nam xịn tại Timan, NT78 là một siêu phẩm được quý ông săn đón nhất. Giày có thiết kế hiện đại và được làm từ da bò thật cao cấp. Do đó, NT78 có độ mềm êm và đàn hồi vượt trội so với những đôi giày thông thường.

Bên cạnh đó, đế giày da nam NT78 được đúc cao su nguyên khối có khả năng chịu lực, bám đường và chống xốc cực kỳ tốt. Bên trong giày là lót massage chống tê mỏi khi mang lâu. Một điểm nổi bật khác của NT78 chính là dễ dàng phối với quần tây, quần jean, suit,... hoặc mang đi chơi, đi làm đều rất tuyệt.

2.2 Giày da nam cao cấp GT16 Timan

GT16 của Shop Giày Da Nam Timan cũng là một trong những đôi giày nam xịn mà quý ông nên sở hữu. Nhờ chất da bò cao cấp, giày có độ mềm mại, tinh tế và nét đẹp thời trang vô cùng sang trọng. Từng đường chỉ khâu trên giày rất chắc chắn và tỉ mỉ. Chính vì vậy, GT16 siêu êm và bền bỉ theo thời gian.

Với mẫu giày da nam này, các quý ông có thể di chuyển trên bất kỳ địa hình nào. Vì đế giày được đúc nguyên khối với độ bám cao và chống trơn trượt tốt. Ngoài ra, lớp da bên trong giày hiện đại tạo nên cảm giác thoải mái và êm ái cho đôi chân.

Bên cạnh đó, giày da nam cao cấp GT16 sở hữu màu nâu sang trọng. Kết hợp giày với quần jean, quần tây, áo sơ mi,... sẽ là outfit tuyệt vời cho quý ông.

2.3 Giày tây Oxford

Nếu đang tìm kiếm một đôi giày da nam xịn thì Oxford là gợi ý tuyệt vời. Giày Oxford có nguồn gốc tại xứ sở sương mù Anh Quốc, với thiết kế sang trọng và cổ điển. Đây là loại giày có dây, trong đó phần dây được buộc khít. Các lỗ xỏ dây được thiết kế nằm ngay ở phía dưới thân giày trước nên rất tiện sử dụng.

Nhờ chất da thật cao cấp, giày Oxford có độ bền đẹp và sáng bóng khi diện lên chân. Đôi giày da nam này thường kết hợp với vest, áo sơ mi và quần tây. Vì vậy, các quý ông có thể sử dụng mẫu giày này để đi làm hoặc tham gia các sự kiện lớn. Ngoài ra, giày tây Oxford còn có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

2.4 Giày Loafer

Giày Loafer hay còn gọi là giày lười hoặc giày mọi, được làm bằng chất da cao cấp. Loafer có thiết kế trẻ trung, không dây buộc nên chỉ cần xỏ vào là có thể đi ngay. Lớp thân trên giày hình chữ U tạo sự linh hoạt và thoải mái khi di chuyển, nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm cho quý ông.

Một điểm nổi bật khác của giày Loafer chính là phù hợp với mọi phong cách thời trang. Các quý ông có thể kết hợp giày với quần âu, áo sơ mi và áo phông. Ngoài ra, giày Loafer có thể dùng được trong tất cả các mùa trong năm.

2.5 Giày Chelsea Boots

Một mẫu giày da nam xịn cũng được quý ông ưa chuộng chính là Chelsea Boots. Mẫu giày này được lấy cảm hứng từ thời đại Victoria, có thiết kế cao đến mắt cá chân với độ đàn hồi tốt. Giày Chelsea Boots được làm từ chất da cao cấp nên mềm êm và cực sang.

Bên cạnh công dụng giữ ấm cho chân, mẫu giày da nam này còn thể hiện cá tính và phong cách riêng cho quý ông. Giày Chelsea Boots thường được kết hợp với quần jeans, giúp thể hiện sự khỏe khoắn và năng động. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến đôi giày da nam này rất được yêu thích.

Lời kết

Những đôi giày da nam xịn kết hợp với một chiếc áo sơ mi trắng và quần tây sẽ là item tuyệt vời để quý ông thể hiện đẳng cấp của mình. Giày Da Nam Timan Hy vọng với gợi ý này, các quý ông sẽ “rinh” về được một đôi giày thật chất lượng và ưng ý nhất.

Group Leader

Description

One of the best sites I found on the Internet for writing help is AcaDemon.com. The site is loaded with great academic papers that you can cite in your own papers that you write, use as a resource for locating other sources, and just use as writing examples. Plus, AcaDemon offers some really helpful writing guides for free. So, not only do I learn some good writing habits from the guides and the papers that I use as models my own papers, but I also save myself loads of time finding topics and getting ideas for topics sentences, themes, conclusions etc. Truthfully, I’ve been a regular customer of AcaDemon since I started college, about two years ago, and don’t know what I would do if I couldn’t rely on their papers for writing support. Fortunately, AcaDemon’s prices are really reasonable to start with, but there are also frequent specials offered which can help out your wallet even more. There’s even a new feature where you can become a registered user and then become eligible for exclusive offers for registered users. I recently registered (for free of course) and already see the advantages of becoming a registered user. I’ll give AcaDemon an excellent review anytime. https://essayservices.review/reviews/academon-review

Location

UK

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members