Facebook Pixel

Dịch vụ thiết kế website wordpress | VN4U Join this Group

6 nguyên do các Doanh nghiệp chật nên chọn thiết kế website wordpress

By June 9, 2023 - 8:19pm

6 nguyên do các Doanh nghiệp chật nên chọn thiết kế website wordpress

bình thường, các Cty chật rất ít nhân viên, đôi khi có chỉ 2 hoặc ba người. Vì vậy, đa phần họ sẽ không có đội ngũ IT có chuyên môn cao để phụ trách chăm sóc web chính thức. Vậy cho nên, chọn làm website wordpress là lý tưởng nhất, wordpress sẽ cho phép các bạn tự làm mọi thứ. Content phía dưới là 6 nguyên do giải đáp Tại sao nên chọn lựa WordPress để làm web cho Doanh nghiệp chật.

⏩⏩⏩  Chi tiết thiết kế website bất động sản

Đôi nét về web WordPress

WordPress là 1 phần mềm nguồn mở ra mắt lần đầu tiên vào trong ngày 27/5/2003 bởi Mike Little & Matt Mullenweg. Phần mềm này được viết bằng ngôn ngữ lập trình website chính thức PHP và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. WordPress dễ dàng dùng nên đang từng ngày được lòng người sử dụng.

Hơn thế, WordPress còn là một hệ quản trị nội dung nổi bật. Thông qua đó, người sử dụng sẽ được giúp đỡ tạo ra rất nhiều loại website chính thức khác nhau như: web chính thức tin tức, blog, kinh doanh hàng – thương mại điện tử, đăng dự án bất động sản… tính đến thời điểm hiện nay, phần đông các dự án lớn hẹp đều dùng WordPress để thực hiện. Thậm chí, trong 100 web chính thức lớn nhất thế giới thì có 25% dùng mã nguồn này. Điển hình như BBC America, CNN, TechCrunch, Sony Music, MTV News…

làm website Wordpess đang là chọn lựa của nhiều Công ty

hơn nữa, Wordpress cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công khác như:

  • Mỗi giây ước tính có khoảng 25 bài viết được đăng tải lên các trang web chính thức Wordpress.

  • trang web chính thức được tạo từ Wordpress chiếm khoảng 27% tổng số trang web toàn cầu.

  • Phiên bản Wordpress 4.0 đã đạt hơn 16 triệu lượt tải về chỉ trong vòng hai tháng.

  • Wordpress hiện đã được dịch sang 169 ngôn ngữ khác biệt, gồm có cả tiếng Việt.

  • Trên Wordpress có tới 2.700 themes miễn phí với Đa dạng thiết kế khác nhau.

các nguyên do Công ty hẹp nên làm web wordpress

hiện tại, trang web chính thức wordpress đang là chọn lựa lý tưởng cho những Cty, độc đáo với Cty chật. Với số lượng nhân sự ít cùng nguồn tài chính có hạn thì wordpress sẽ giúp tối ưu tất cả biểu hiện này. Cụ thể như sau:

⏩⏩⏩  Xem thêm thiết kế website bằng wordpress

Mã nguồn mở & miễn phí

một trong những điểm tốt đầu tiên khi chọn làm web wordpress đó là hoàn toàn miễn phí. Wordpress là một nền tảng CMS mã nguồn mở vì thế bạn có thể sáng tạo với ngân sách ban đầu là 0 đồng. Với những Doanh nghiệp nhỏ đang bị hạn chế về vốn thì đây sẽ là chọn lý tưởng. Bởi dạng web này có hàng trăm chủ đề và plugin miễn phí cho người sử dụng tự bởi vì phát triển.

Wordpress là mã nguồn mở và miễn phí

rất dễ cài đặt

Wordpress giúp các bạn tiết kiệm hơn với điều kiện tự cài đặt & thiết lập website của mình. Từ đó, thay bởi vì thuê dịch vụ thiết kế website wordpress thì bạn hoàn toàn có thể tự làm. Với hàng trăm chủ đề miễn phí khác biệt tha hồ cho các bạn chọn. Bên cạnh đó, nếu muốn giao diện đẹp mắt như ý thì hãy nâng nấp lên các chủ đề trả phí.

Thân thiện với SEO

bất kể Công ty nào khi làm web đều muốn thu về lượng truy cập cao từ khách hàng. Song song với đó là điều kiện hiển thị của sản phẩm và dịch vụ Công ty trên web. Mặc dù vậy, Quy trình để tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm không hề rất dễ. Nhưng nền tảng Wordpress được nhận xét là thân thiện với SEO nên đem lại trải nghiệm người dùng ưu việt hơn.

⏩⏩⏩  Tìm thiết kế web hà nội

Wordpress linh hoạt với nhiều tính năng

Wordpress có lợi thế là rất linh hoạt với rất nhiều chức năng khác biệt. Nền tảng website này cho phép kết hợp khá nhiều bài viết khác biệt cùng lúc. Hơn nữa, cho phép bạn trình bày những content này theo sở thích riêng.

khả năng mở rộng

Đây là ưu Điểm nổi bật mà chỉ web Wordpress mới có thể làm được. Người dùng sẽ rất dễ kiểm soát được lưu lượng truy cập web nhờ có sử dụng đúng plugin và Cấu trúc web chính thức. Cho nên, khi Cty ngày càng xây dựng thì các bạn có thể phát triển thêm website của mình dễ dàng. Hơn thế nữa, bảo đảm tốc độ tải tối ưu cho trang web chính thức.

hỗ trợ lớn lớn từ cộng đồng

Wordpress hiện đang là nền tảng content với hàng triệu web chính thức khác biệt. Bằng việc đó, Wordpress đã trở thành cộng đồng với đông đảo nhà xây dựng & chuyên gia lớn. Chính điều này đã giúp nền tảng Wordpress thu hút những Công ty chật khi mong phát triển website của mình. Những website chính thức Wordpress có nội dung Đa dạng & hiện đang sáng tạo mạnh mẽ thu hút đông đảo người dùng.

website wordpress sẽ được trợ giúp nhiều từ cộng đồng

Đơn vị làm website wordpress nào mức giá tốt nhất hiện nay?

Có thể thấy, website Wordpress mang lại nhiều điểm tốt nổi bật và là chọn lựa lý tưởng cho các Công ty hẹp tính đến thời điểm hiện nay. Tuy vậy, trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ thiết kế web Wordpress. Cho nên, để lựa chọn được đơn vị có chuyên môn, giá tương đối tốt không hề giản đơn.

Doanh nghiệp VN4U hiện đang là 1 trong những đơn vị đi đầu trong bán dịch vụ thiết kế web Wordpress đáng tin tưởng. Với rất nhiều năm ra đời trong ngành này, VN4U đã cung cấp hàng chục nghìn website đẹp, đặc sắc cho quý khách hàng. Hơn thế, đơn vị còn bán cho khách hàng kho giao diện cực kỳ đồ sộ, bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích.

ở trên là 6 nguyên do Vì đâu những Cty nên chọn làm website Wordpress cho đơn vị của mình. Không chỉ ngân sách thấp, rất dễ dùng mà Wordpress còn sở hữu rất nhiều tiện ích khác. Nếu đang tìm đơn vị bán dịch vụ thiết kế web đáng tin cậy hãy liên hệ với Doanh nghiệp VN4U ngay nhé.

 

Group Leader

Description

Location

Số 48, ngõ 2, đường Võ Quý Huân, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members