Facebook Pixel

insacmau Join this Group

In sticker theo yeu cau moi so luong

By March 9, 2023 - 1:12am

Sticker thường có hình dạng dễ thương, cute thu hút sự chú ý của nhiều người, thông thường các mẫu sticker xuất hiện nhiều trong những cuộc trò chuyện, giúp tăng hứng thú cho câu chuyện. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư in sticker dán theo yêu cầu để phục vụ hoạt động kinh doanh của họ, cùng tìm hiểu dịch vụ này qua bài viết dưới đây. 

Cấu tạo của sticker

Sticker dán là một loại tem nhãn decal dán được in ấn và thiết kế với nhiều kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh khác nhau. Một mẫu sticker thường có cấu tạo gồm 4 lớp:

Lớp mặt: Dùng để chứa nội dung in ấn theo yêu cầu của khách hàng
Lớp keo: Giúp cho các nội dung trên dính vào bề mặt cần dán
Lớp ngăn cách: Giúp cho lớp keo không dính vào lớp đế
Lớp đế: Là lớp dùng để bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng

Lý do nên in sticker theo yêu cầu

Hiện nay, nhu cầu in sticker theo yêu cầu rất cao, bởi vì mức độ ứng dụng của các mẫu sticker rất phổ biến. Ngoài ra, cũng còn 1 số lý do mà nhiều đơn vị đã đầu tư in sticker.

Các mẫu sticker giúp trang trí cho bề mặt được dán thêm phần sinh động, ấn tượng và dễ thu hút sự chú ý của khách hàng
Bên cạnh đó các mẫu sticker càng dễ thương, độc lạ sẽ càng dễ tạo thiện cảm với khách hàng

Hiện nay, có nhiều đơn vị còn in ấn một số thông tin lên sticker để nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của đơn vị
Bên cạnh đó, giá thành của dịch vụ in sticker cũng tươi đối rẻ, phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô từ lớn đến nhỏ.

In sticker theo yêu cầu bằng chất liệu gì?

Có nhiều chất liệu được sử dụng để in sticker dán theo yêu cầu, các doanh nghiệp nên lựa chọn chất liệu in ấn phù hợp để đảm bảo ấn phẩm luôn đạt chất lượng tốt.

Sticker dạng giấy

Đây là loại sticker được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay, với bề mặt giấy đẹp, dễ in ấn, bắt mực tốt nên các mẫu sticker giấy luôn mang lại vẻ đẹp sắc nét, ấn tượng. 

Bên cạnh đó, trên thị trường có rất nhiều loại giấy để các đơn vị lựa chọn như: Sticker giấy kraft, giấy couche, giấy ivory, giấy duplex…
Chất liệu giấy không chỉ an toàn và thân thiện với môi trường, mà giá thành còn tương đối rẻ, vì thế có thể giúp các đơn vị tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Sticker nhựa

Nhựa cũng là một chất liệu phổ biến và được sử dụng nhiều trong các ngành nghề, các mẫu sticker nhựa thường mang đến giá trị thẩm mỹ cao, bền và chống thâm cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, các mẫu sticker nhựa có thể khả năng chịu nhiệt khá tốt nên phù hợp với nhiều môi trường bảo quản sản phẩm khác nhau. 

Sticker phản quang

Đây là loại chất liệu sẽ đổi màu khi có ánh sáng chiếu vào, giá trị thẩm mỹ cao. Sticker phản quang thường được sử dụng nhiều để trang trí xe máy, laptop, điện thoại…giúp cho các sản phẩm được đẹp và nổi bật hơn.

Đặt in sticker theo yêu cầu, mọi số lượng tại In Sắc Màu

Để đặt in sticker theo yêu cầu, mọi số lượng, quý khách hàng có thể tham khảo dịch vụ in sticker chuyên nghiệp tại công ty In Sắc Màu. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ in tem nhãn chuyên nghiệp, thiết kế theo yêu cầu và có in ấn với số lượng ít. 

Mọi đơn hàng đều được In Sắc Màu kiểm duyệt kỹ lưỡng, đưa vào in thử trước rồi sau đó mới in ấn hàng loạt, sử dụng công nghệ in ấn Kỹ thuật số hiện đại, giúp cho các mẫu tem nhãn, sticker luôn đều màu, rõ nét và có tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó khi in ấn tại insacmau.com, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: Được thiết miễn phí mẫu sản phẩm theo yêu cầu, in ấn với mức giá chiết khấu, được giao hàng tận nơi, cam kết giao hàng đúng hẹn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ in sticker theo yêu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: https://insacmau.com/ để được tư vấn chi tiết.

Group Leader

Description

Location

ho chi minh

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members