Facebook Pixel

vaynhanhonlinecomvn Join this Group

Huong dan vay tien bang hoa don dien

By March 27, 2023 - 8:26pm

Nguồn thông tin tham khảo tại: https://vaynhanhonline.com.vn/

Không nhiều người biết rằng hóa đơn tiền điện có thể được dùng để vay tiền. Để phục vụ yêu cầu vay tiền hiện nay, không ít nhà băng và các công ty vốn đầu tư đã áp dụng hình thức hỗ trợ cho vay tiền bằng hóa đơn điện.

Thế nào vay bằng hóa đơn tiền điện?

Vay tiền bằng hóa đơn điện là 1 phương pháp vay trả góp theo tháng từ 18 tuổi. Nghĩa là những công ty cho mượn vốn sẽ dựa vào số tiền điện bạn chi ra mỗi tháng với mục tiêu cấp hạn mức nguồn hỗ trợ cho số tiền vay.

Trong trường hợp các bạn có nhu cầu cần tiền gấp nhằm tiêu xài, giải quyết các vấn đề trong cuộc sống mà ko muốn vay thế chấp, các bạn hoàn toàn có thể tìm tới gói cứu trợ tiền bằng hóa đơn điện. Hình thức vay tiền này sẽ mang lại đối với bạn nhiều lợi ích và có cơ hội tiếp cận tài chính bảo đảm an toàn, hợp pháp & nhanh chóng.

Tiêu chuẩn để vay theo hóa đơn tiền điện tương đối dễ dàng. Người vay chỉ cần là người đứng tên trên phiếu thu tiền điện mỗi tháng, thì đã có khả năng sở hữu khoản vay lên tới 60 triệu. Đôi khi có một số tổ chức có hỗ trợ mượn tiền với hóa đơn điện không cần người vay đứng tên

Không ít người vay có suy nghĩ rằng: vì sao không cần thế chấp, không chứng minh tài chính mà vẫn được vay dựa vào phiếu thu tiền điện?

Hóa đơn cùng với một tiêu chuẩn nào đó mà người vay cần phài đáp ứng

Hóa đơn tiền điện sẽ nói lên mức sống hiện có

Dựa vào hóa đơn điện thì có thể biết được đúng đắn địa chỉ người sử dụng đang sinh sống

Ưu & nhược điểm khi vay tiền bằng hóa đơn điện

Lợi ích của vay tiền bằng hóa đơn điện

Mức lãi suất vay theo hóa đơn tiền điện rất đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của người vay

Hạn mức hỗ trợ vay tiền cao, lên đến 60 triệu VNĐ (tùy vào tổ chức cho vay), thường thì là hạn mức vay cao nhất 40 lần trị giá hoá đơn mỗi tháng.

Không phải thế chấp tài sản đảm bảo cũng như phải có người đứng ra bảo lãnh.

Người vay chỉ cần đáp ứng điều kiện là giá trị trung bình thấp nhất của hóa đơn tiền điện trong 3 tháng mới từ 250.000 VNĐ.

Thời gian vay linh động khoảng 6 đến 36 tháng tùy vào người vay chọn

Giấy tờ mau lẹ, tư vấn tận nơi (tùy vào đơn vị cho vay), giấy tờ vay vốn không cần quá nhiều.

Không yêu cầu phí làm thủ tục.

Giải ngân nhanh tối 3 là ba ngày sau khi thủ tục được thông qua.

Hạn chế của hình thức vay tiền bằng hóa đơn tiền điện

Sẽ là bất lợi trong trường hợp các bạn có nhu cầu vay với số tiền lớn hơn 60 triệu, nhất là vay vốn buôn bán.

Dựa vào mức chi của phiếu thu tiền điện của các bạn thì sẽ được cấp hạn mức phù hợp, với tình huống ít nhất (hóa đơn điện 250.000 VNĐ) các bạn chỉ có thể nhận được số tiền vay khoảng 15 triệu.

Nhiều ngân hàng hoặc công ty tín dụng vẫn chưa áp dụng hình thức hỗ trợ này

Một số vấn đề cần lưu ý khi vay tiền bằng hóa đơn điện

Khi vay tiền bằng hóa đơn điện, địa chỉ nơi ở có trên hóa đơn cần giống với đ/c nơi ở hiện nay & các thông tin như phường, xã, huyện, quận, thành phố cần phải rõ ràng, chính xác

Hóa đơn điện buộc phải là hóa đơn điện sinh hoạt, không thể dùng hóa đơn kinh doanh.

Trong trường hợp người vay sử dụng hóa đơn tiền điện nhưng mà đứng tên chủ hộ thì cần đến đơn vị điện lực chờ giáp tháng nhận lại hóa đơn tiền điện gần nhất và sẽ được duyệt mượn tiền.

Bên cạnh đó, đây là khoản vay sở hữu tiêu chuẩn đơn giản do đó lãi suất vay tín chấp không hề nhỏ. Thế nên, các bạn cần xem xét kỹ trước khi tiến hành vay.

Tuy vay tiền bằng hóa đơn điện không cần thế chấp hay chứng minh tài chính nhưng yêu cầu người tiêu dùng cần có hồ sơ, thủ tục, thời gian giải ngân khá lâu (nhiều nhất 3 ngày). Thế nên, nếu so với cơ chế vay tiền trực tuyến bằng CMND thì gói tín dụng bằng hóa đơn tiền điện sẽ tốn thời gian hơn.

Group Leader

Description

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members