Facebook Pixel

vinhomeshungyen Join this Group

Lien ke Vinhomes Ocean Park 2

By May 17, 2022 - 11:28pm

Liền kề Vinhomes Ocean Park 2 - xứng danh khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế

 Liền kề Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đa chức năng đầu tiên tại thành phố Hưng Yên mang thương hiệu Vinhomes. Tên gọi Empire được lấy cảm hứng từ một không gian sống thượng lưu khác biệt tại Hưng Yên, điểm nhấn là hồ tạo sóng rộng 18,1 ha - hồ tạo sóng lớn nhất, được bao bọc bởi những bãi cát trắng tinh. Trong đó sản phẩm Biệt thự liền kề Vinhomes The Empire là loại hình được các nhà đầu tư đánh giá tiềm năng mang về lợi nhuận cực lớn. Hãy cùng khám phá xem biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên có gì tạo nên tên tuổi khu đô thị sinh thái bậc nhất.

Vị trí Biệt thự Liền kề Vinhomes Hưng Yên- nơi kết nối giao thông liên vùng

Là giai đoạn 2 của quần thể siêu đô thị biển có quy mô xây dựng gần 460ha. Vinhomes The Empire sẽ là không gian sống thanh lịch, tiện nghi xứng tầm với những chủ nhân thượng lưu với phong cách thành phố sinh thái và hệ thống tiện ích “tất cả trong một” đa dạng.

Vinhomes Ocean Park The Empire là vị trí huyết mạch kết nối liên tỉnh: Nằm trong quy hoạch tổng thể phát triển phía Đông và Đông Nam thủ đô, vị trí Vinhomes Ocean Park The Empire có hệ thống giao thông vô cùng đồng bộ và hiện đại đã, đang và sẽ xây dựng. Thông qua dự án này, cư dân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội, khu vực phía Tây thủ đô hay các tỉnh lân cận.

Vinhomes Hưng Yên tọa lạc trên địa bàn 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, trên trục đường chính nối cầu Văn Giang và cầu Vĩnh Tuy - con đường này được mệnh danh là “Con đường tơ lụa nối Phố Hiến và Thăng Long”, cụ thể là:

Đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Toàn bộ hai bên đường cao tốc: Đang hoàn thiện mở rộng theo kế hoạch.

Ranh giới dự án phía Bắc giáp với Đường huyện lộ 17, phía Nam giáp các xã Tân Tiến và Vĩnh Khúc; phía Đông giáp khu dân cư và đất canh tác Thị trấn Nghĩa Trụ ; phía Tây giáp Quốc lộ 5B. Đường khu vực DH.17 trong tương lai sẽ kết nối trực tiếp khu công viên sinh thái và đường vành đai 3,5 của cầu Ngọc Hồi, sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới.

Thiết kế Biệt thự Liền kề Vinhomes Hưng Yên ấn tượng và đẳng cấp

Các căn liền kề dự án Vinhomes Empire Hưng Yên đều có 2 mặt thoáng trước và sau, có nhiều cửa sổ giúp mỗi căn đều có thể hấp thụ tối đa nắng và gió tự nhiên tạo cho căn nhà sự thông thoáng, mát mẻ, mang lại sự trong lành cho căn nhà. Gia đình. Sau khi hoàn thành xây dựng, các căn biệt thự, liền kề tại Vinhomes Hưng Yên sẽ được bàn giao cho khách hàng, để khách hàng tự trang trí và thiết kế công trình theo phong cách và sở thích của mình.

Ngoài ra, căn liền kề nhà vườn rộng và có sân vườn rộng phía trước bạn hoàn toàn có thể thiết kế một hồ cá nhỏ với đầy đủ các loại hoa, cây xanh xinh xắn theo sở thích và nhu cầu riêng của từng gia đình. Những ngôi nhà được thiết kế tinh tế và sang trọng, được tô điểm bởi những bông hoa hay rau củ nhiều màu sắc, tạo cho mỗi căn hộ một nét thẩm mỹ riêng. Điều này thể hiện cá tính của chủ nhà, là điểm nhấn cho cả căn nhà thu hút ánh nhìn mỗi khi có khách đến chơi nhà.

Ngoài ra, mặt tiền rộng rãi, bố trí nhiều cửa đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà, mang đến cho cư dân một cuộc sống như đang nghỉ dưỡng tại một khu nghỉ dưỡng sinh thái, một cuộc sống luôn hòa mình vào thiên nhiên. Thanh lọc để khôi phục lại sự cân bằng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tiến độ xây dựng và giá bán biệt thự liền kề Vinhomes Hưng Yên

Đầu năm 2021, dự án được Thủ tướng Chính phủ cho phép xây dựng. Ngay sau đó, Vingroup đã tiến hành các bước đền bù và thu dọn trong giai đoạn đầu. Cũng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh sưng phổi mới, năng lực xây dựng đã giảm đáng kể. Đến nay, công tác san lấp mặt bằng đã cơ bản hoàn thành, bắt đầu triển khai thi công giai đoạn 1 của dự án. Chủ đầu tư dự kiến ​​bắt đầu mở bán giai đoạn 1 vào quý IV / 2021.

Giá bán liền kề Vinhomes Ocean Park 2 vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Tuy nhiên, để xây dựng Văn Giang thành hình mẫu cho vùng kinh tế mới và thu hút nhiều khách hàng, chủ đầu tư sẽ đưa ra mức giá vô cùng hợp lý dựa trên điều kiện kinh tế của địa phương. Chủ đầu tư hứa sẽ công bố giá chính thức cho các căn liền kề trước khi thị trường mở bán. Giá bán đợt 1 luôn là giá tốt nhất dự án. Quy mô của từng căn liền kề, song lập, biệt lập, shophouse đa dạng nên giá bán của từng căn biệt thự phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tiến độ thanh toán cực kỳ hợp lý cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cực lớn cho khách hàng tại dự án này.

Liền kề Vinhomes Hưng Yên xứng đáng là sản phẩm trọng điểm của dự án 

Liền kề Vinhomes Hưng Yên - Tiềm năng lợi nhuận bền vững đã được chứng minh

Cuộc sống xanh đang trở thành xu hướng xã hội, lựa chọn đầu tư vào Vinhomes Hưng Yên chắc chắn bạn sẽ có lợi trong tương lai, thậm chí bạn còn có thể tìm thấy cơ hội đầu tư sinh lời từ dự án. Khả năng tăng giá của liền kề The Empire Ocean Park chắc chắn đã được khẳng định qua nhiều dự án trước đó như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Green Villas… Giá đã tăng gấp 2-5 lần kể từ khi mở bán. Khu đô thị Vinhomes The Empire Hưng Yên cũng như các đại đô thị khác trước Vingroup sẽ được trang bị hệ thống tiện ích hoàn chỉnh chỉ có cư dân Vinhomes mới được trải nghiệm, bao gồm: Bệnh viện quốc tế Vinmec, TTTM hiện đại nhất Vincom, Trường học quốc tế trang bị đầy đủ Vinschool, Công viên trung tâm quy mô lớn… Đặc biệt có bể tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á.

Vinhomes The Empire Ocean Park là siêu dự án thành phố sinh thái 5 * tại thành phố Hưng Yên do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Với mong muốn xây dựng một khu đô thị mới đẳng cấp quốc tế và trở thành biểu tượng của thành phố Hưng Yên - Vinhomes The Empire Hưng Yên đồng loạt đầu tư xây dựng tất cả các dự án từ căn hộ cao cấp đến hệ thống tiện ích công cộng, cảnh quan, hệ thống giao thông liên tỉnh,… hứa hẹn mang đến cuộc sống sôi động nhưng vẫn gần gũi với môi trường, hài hoà với thiên nhiên, là nơi an cư lý tưởng cho cư dân.

 

Group Leader

Description

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members