Facebook Pixel

In Hộp Giấy Số Lượng Ít Giá Rẻ Tại TPHCM

By April 4, 2023 - 1:53am

In hộp giấy số lượng ít hiện đang là dịch vụ in ấn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với nhu cầu sử dụng bao bì hộp giấy ngày càng tăng cao thì kéo theo đó là các dịch vụ in hộp giấy số lượng ít, giá rẻ cũng phát triển không kém. 

Để biết thêm thông tin về bao bì hộp giấy giá rẻ, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ in hộp giấy số lượng ít tại công ty In Bao Bì Giấy Vinpro. 

Công dụng của hộp giấy

Công dụng chính của hộp giấy là để đựng, bảo vệ và vận chuyển các sản phẩm khác nhau. Hộp giấy được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm thực phẩm, y tế, dược phẩm, điện tử, mỹ phẩm, và quà tặng.

Hộp giấy còn có thể được sử dụng để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ, tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, hoặc làm quà tặng cho khách hàng. Một số sản phẩm đặc biệt, như rượu vang và trang sức, thường được đóng gói trong hộp giấy để tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng.

Ngoài ra, hộp giấy cũng có lợi ích cho môi trường vì chúng có thể tái chế và thân thiện với môi trường hơn so với các loại bao bì khác, như bao bì nhựa hay bao bì foam.

Chất liệu in hộp giấy số lượng ít

Có nhiều loại giấy khác nhau được sử dụng để in hộp giấy, mỗi loại giấy có đặc tính và ứng dụng riêng. 

  • Giấy duplex: là loại giấy có hai lớp giấy nằm dính chặt với nhau. Đây là loại giấy phổ biến nhất để in hộp giấy do giá thành rẻ, chịu được lực tốt và có độ bền cao.

  • Giấy ivory: là loại giấy màu trắng sữa, có độ bóng và độ mịn cao. Loại giấy này thường được sử dụng để in hộp giấy cho các sản phẩm cao cấp.

  • Giấy Kraft: là loại giấy màu nâu, đây là loại giấy thân thiện với môi trường nên thường được sử dụng để in hộp giấy cho các sản phẩm đóng gói thực phẩm.

  • Giấy mỹ thuật: là loại giấy được sản xuất từ chất liệu giấy nguyên chất, có độ mịn và bóng cao, thường được sử dụng để in hộp giấy cho các sản phẩm quà tặng, đồ trang sức, mỹ phẩm,...

  • Giấy được tráng phủ Polyethylene (PE): là loại giấy có độ bền cao, chống thấm tốt, thường được sử dụng để in hộp giấy cho các sản phẩm nước giải khát, sữa,...

Các chất liệu giấy trên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều dịch vụ in ấn khác nhau, khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ in hộp bánh kem, in hộp đựng giày, in hộp đựng rượu tại Vinpro.

Kiểu dáng và kích thước của hộp giấy

Kiểu dáng và kích thước của hộp giấy có thể được thiết kế và tùy chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu của sản phẩm. Kích thước của hộp giấy được thiết kế sao cho phù hợp với đặc tính của sản phẩm và đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp. 

Các kiểu dáng được thiết kế khi in hộp giấy số lượng ít rất đa dạng, phổ biến và được ứng dụng nhiều nhất gồm có:

  • Hộp âm dương

  • Hộp nắp gài hông

  • hộp hình tròn

  • Hộp hình trụ

  • Hộp cánh bướm

In hộp giấy số lượng ít tại công ty In Bao Bì Giấy Vinpro

Công ty In Bao Bì Giấy Vinpro là một trong những xưởng in ấn chuyên cung cấp dịch vụ in hộp giấy số lượng ít, với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Các sản phẩm in hộp giấy của Vinpro đều được thiết kế tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu của sản phẩm.

Vinpro cung cấp nhiều loại hộp giấy khác nhau về kích thước, kiểu dáng và chất liệu, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn và linh hoạt trong việc sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thiết kế và sản xuất hộp giấy.

Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ in hộp giấy số lượng ít, thì các dịch vụ như in hộp trà, in hộp đựng rượu tại Vinpro cũng rất được khách hàng quan tâm. Liên hệ với chúng tôi qua trang web https://vuainnhanh.com/ để tham khảo thêm nhiều dịch vụ in ấn hộp giấy chất lượng khác.

Group Leader

Description

Privacy

This Group is Open to all EmpowHER.com members