Facebook Pixel

vaytienbtop

Đầu năm 2019, Website Vay Tiền Nhanh BTOP được xây dựng, chính thức đi vào hoạt động và được điều hành bởi Nguyễn Bá Thành, thời điểm này đang công tác tại FE Credit. Với những nội dung ban đầu được định hướng đó là cập nhật thông tin về các chương trình vay vốn, mở thẻ tín dụng của các ngân hàng cùng những kiến thức trong lĩnh vực tài chính.

Xem thêm: https://www.pinterest.com/vaytienbtop/

Giá trị cốt lõi mà Banktop.vn muốn mang lại cho người đọc trong giai đoạn này rất đơn giản, đó là có thể tìm kiếm được các giải pháp vay vốn và mở thẻ tín dụng dễ dàng nhất, với mức lãi suất tốt nhất.

Đến đầu năm 2023, với mục đích mang lại sự tin cậy cho người đọc cũng như hướng đến một mô hình hoạt động và chuyên nghiệp hơn, Vay Tiền Nhanh BTOP không còn hoạt động dưới mô hình blog cá nhân nữa mà chính thức trở thành Website đại diện cho công ty, cụ thể đó là Công ty TNHH BTOP.

Công ty TNHH BTOP được thành lập với mục đích mang lại giải pháp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho các đơn vị tài chính, ngân hàng thông qua nền tảng Website dựa trên lưu lượng truy cập từ người dùng.

Thông tin tổng quan về Công ty TNHH BTOP:

Công ty TNHH BTOP
Website: Vay Tiền Nhanh BTOPMST: 0317779522
SĐT: 0909 023 278
Mail: [email protected]
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bá Thành

BTOP tự tin mang lại cho bạn những thông tin kiến thức tài chính, ngân hàng mới nhất, cụ thể:

Vay tiền nhanh với các giải pháp vay vốn ngân hàng phổ biến nhất hiện nay như vay tín chấp, vay thế chấp lãi suất ưu đãi.
Cập nhật tỷ giá ngoại tệ Ngân hàng mới nhất, tại các ngân hàng uy tín nhất như Vietcombank, BIDV, ACB, Techcombank, Vietinbank …
Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm tại các ngân hàng ở Việt Nam hiện nay.
Hỗ trợ tra cứu, quy đổi tỷ giá đồng ngoại tệ như USD, JPY, CHY, EURO, AUD …
Cập nhật các thông tin kiến thức ngân hàng mới nhất hiện nay bao gồm danh sách số tổng đài các ngân hàng, giờ làm việc ngân hàng, tra cứu hệ thống chi nhánh ngân hàng trên toàn quốc.

Những thông tin được BTOP đăng tải trên Website được cập nhật liên tục và có thể thay đổi dựa trên thông tin mới nhất từ các ngân hàng tại Việt Nam.

Bạn hoàn toàn có thể đóng góp thông tin cho chúng tôi nếu thấy nội dung nào sai lệch, không đúng hay đưa ra các ý kiến giúp chúng tôi phát triển tốt hơn nữa.

Cảm ơn!

vaytienbtop
Send Me a Message

Location:

Ho Chi Minh, VI Viet Nam

My Website:

https://banktop.vn/

Take Our Featured Health Poll

What do you think is the most important health test for women?:
View Results